hi88 nhan 100k
ku77.win đại lý xuất sắc của kubet
king88 vn
mu88 rock
hi88 nhan 100k
ku77.win đại lý xuất sắc của kubet
king88 vn
mu88 rock

sổ xố s666

$9171

Bạn đang gặp khó khăn trong khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng BIDV, muốn tìm cách giải quyết nhanh

Quantity
Add to wish list
Product description



  Bạn đang gặp khó khăn trong khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng BIDV, muốn tìm cách giải quyết nhanh chóng nhưng không biết phương thức liên hệ như thế nào? Bài viết dưới đây của Đầu Tư Sỗ sẽ giúp bạn tìm ra tổng đài BIDV và hướng dẫn chi tiết cách liên lạc nhanh chóng, dễ dàng nhất. Cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé!

  Luôn nằm trong top 4 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, BIDV nhận được sự đánh giá cáo của khách hàng không chỉ bởi dịch vụ chất lượng mà còn nhờ hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là tổng đài trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết vấn đề phát sinh cho người sử dụng.

  Ngân hàng BIDV (hay còn được gọi là ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam) được thành lập từ năm 1957.  Với thời gian hoạt động lâu đời, ngân hàng này đã mở rộng hoạt động của mình ra hầu hết các tỉnh thành, tính đến thời điểm hiện tại BIDV đang sở hữu 190 chi nhanh và 871 phòng giao dịch.

  Số Holine tổng đài Ngân hàng BIDV

  Số Holine tổng đài Ngân hàng BIDV

  Hệ thống tổng đài BIDV đã đi vào hoạt động từ những ngày đầu ngân hàng thành lập và ngày càng hoàn thiện cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp. Đến nay tổng đài đã trở thành cầu nối giúp giải quyết và xử lý các vấn đề của khách hàng cũng như là công cụ hữu hiệu giúp BIDV nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của người dùng trên cả nước.

  Số hotline BIDV Bank hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau, chia làm hai nhóm đối tượng khách hàng chính, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

  Đối với khách hàng cá nhân: Tổng đài hỗ trợ tư vấn, xử lý và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, dịch vụ BIDV online, các khoản tiết kiệm, khoản vay, thanh toán, chuyển tiền, dịch vụ bảo hiểm, chứng khoán, ngoại hối và thị trường vốn.

  Đối với khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ về thẻ, ngân hàng số, tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng đầu tư, bảo hiểm, tiền gửi, bảo lãnh, thanh toán và quản lý tiền tệ, ngoại hối và thị trường vốn, tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ,...

  Bên cạnh đó còn có một số dịch vụ khác được tổng đài BIDV cung cấp như tra cứu và rà soát thông tin người dùng, kê khai các khoản chi tiêu, thanh toán hóa đơn, hóa đơn điện tử,...giúp hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.

  Bên cạnh số hotline tổng đài chung sử dụng cho mọi khu vực, BIDV còn có các số điện thoại khác nhau căn cứ theo từng vùng miền/tỉnh thành. Việc này giúp đem lại sự thuận tiện cho quá trình liên hệ và giải quyết vấn đề cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo các số tổng đài BIDV theo tỉnh/thành phố lớn như sau:

  Số hotline ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội được chia theo các quận huyện riêng biệt, khi liên hệ hãy chú ý đến địa chỉ mà bạn cần giao dịch để quá trình trao đổi dễ dàng và thuận lợi hơn.

  Chi nhánh BIDV Hà Nội

  Địa chỉ

  Số Hotline CSKH

  Chi nhánh Sở giao dịch 1

  Vincom số 191 – đường Bà Triệu

  042.223.4234

  Chi nhánh Hồng Hà

  Số 2A – đường Đại Cồ Việt

  046.280.0116

  Chi nhánh Hoàn Kiếm

  Số 35 – đường Hàng Vôi

  042.220.5228

  Chi nhánh Hai Bà Trưng

  Số 70 đường Trần Đại Nghĩa

  043.628.4116

  Chi nhánh Quang Trung

  Tòa nhà Prime Center – số 53 đường Quang Trung

  043.943.3033

  Chi nhánh Ba Đình

  Số 18 – đường Núi Trúc – Ba Đình

  (04) 3726 4014

  Chi nhánh Hà Nội

  4B – đường Lê Thánh Tông

  043.825.4609

  Chi nhánh Đống Đa

  Số 11C – Đường Cát Linh – Phường Quốc Tử Giám

  043.830.3939

  Chi nhánh Tây Hồ

  47 Đường Phan Đình Phùng

  043.728.5255

  Chi nhánh Nam Hà Nội

  Số 1281 Đường Giải Phóng

  043.642.2878

  Phòng giao dịch Cầu Giấy

  Số 263 – Cầu Giấy – Dịch Vọng – Cầu Giấy – TP.Hà Nội

  043.755.6910

  Phòng giao dịch Lê Văn Lương

  Số 81 đường Lê Văn Lương – Phường Nhân Chính – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội

  043.773.4431

  Phòng giao dịch Nam Từ Liêm

  Tầng 1 – số 21 – Đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

  04.320.88668

  Chi nhánh Thanh Xuân

  Center Building – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

  042.221.2866

  Ngân hàng BIDV đặt chi nhánh và văn phòng giao dịch tại các quận huyện thuộc thành phố Hải Phòng. Bao gồm:

  Ngô Quyền:  2/6A Đường Lê Hồng Phong,Phường Đông Khê,Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: (031) 3.556639

  Lê Chân:  Số 320-322 Tô Hiệu,Phường Trần Nguyên Hãn,Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại:  031.3532086

  Hồng Bàng: 68-70 Điện Biên Phủ,Phường Minh Khai,Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: (031) 3. 841475

  Hải An: Tổ dân phố Đông Hưng,Phường Đông Hải 2,Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: (031) 3262 688

  Kiến An: Số 1 Trần Tất Văn,Phường Phù Liễn,Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: 0313 546 299

  Ngân hàng BIDV chi nhánh Đà Nẵng có mặt tại các quận//huyện bao gồm: Hải Châu, Liên Chiểu, Thanh Khê, Cẩm Lệ và Ngũ Hành Sơn.

  Hải Châu:  Số 34 Phan Đăng Lưu - Hòa Cường Bắc-Hải Châu - Đà Nẵng. Số điện thoại liên hệ:  023 6355 2997

  Liên Chiểu:  339 Nguyễn Lương Bằng - Hòa Khánh Bắc-Liên Chiểu - Đà Nẵng. Số điện thoại liên hệ:  023 6373 2680

  Thanh Khê: Số 151 Điện Biên Phủ - Chính Gián-Thanh Khê - Đà Nẵng. Số điện thoại liên hệ: 023 6364 9849.

  Cẩm Lệ: Số 282 Cách Mạng Tháng Tám - Khuê Trung-Cẩm Lệ - Đà Nẵng. Số điện thoại: 023 6367 4248

  Ngũ Hành Sơn: 169 Ngũ Hành Sơn - Mỹ An-Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. Số điện thoại:  023 6384 8838

  Tại TP. Hồ Chí Minh, BIDV đặt rất nhiều chi nhánh và các văn phòng giao dịch, khi bạn cần tìm kiếm số hotline của ngân hàng này, có thể tham khảo danh sách chi nhánh cụ thể dưới đây:

  Chi nhánh BIDV TPHCM

  Địa chỉ

  Số Hotline CSKH

  Sở giao dịch 2

  Số 4/6 đường Võ Văn Kiệt – Phường Nguyễn Thái Bình

  083.821.4929

  Nam Sài Gòn

  Số 01 đường Đinh Lễ – Phường 12

  083.943.5396

  Gia Định

  Số 127 đường Đinh Tiên Hoàng – Phường 3

  083.510.1791

  Bến Thành

  Số 85 đường Bùi Thị Xuân

  083.925.5168

  TP.HCM

  Số 134 đường Nguyễn Công Trứ –  Phường Nguyễn Thanh Bình

  083.829.0410

  Phú Nhuận

  Số 203 đường Hoàng Văn Thụ

  083.844.3532

  Bắc Sài Gòn

  Số 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

  083.810.7511

  Tân Bình

  271/273/275 đường Cộng Hòa – Phường 13

  083.810.7507

  Đông Sài Gòn

  Số 33 đường Nguyễn Văn Bá – Phường Bình Thọ

  083.722.1118

  Sài Gòn

  Số 503/505 đường Nguyễn Trãi – Phường 7

  083.855.0330

  Ba Tháng Hai

  Số 452/454 Đường 3/2 – Phường 12

  083.863.3555

  Chợ Lớn

  Số 66Bis đường Bà Hom – Phường 13

  083.817.2994

  Tây Sài Gòn

  Tầng 1 – Số 70 – đường Lữ Gia

  083.866.9777

  Bà Rịa – Vũng Tàu

  Số 24 đường Trần Hưng Đạo – Phường 1

  083.852.266

  Đối với các tỉnh/thành phố khác bạn có thể tham khảo và tra cứu số tổng đài của ngân hàng BIDV theo chi tiết sau:

  Chi nhánh BIDV tại các tỉnh thành khác

  Địa chỉ

  Số Hotline

  Hải Dương

  Số 2 đường Lê Thanh Nghị

  032.038.94873

  Hưng Yên

  Số 240 –  Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên

  032.138.63358

  Quảng Ninh

  Số 737 đường Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh

  033.361.1102

  Thái Bình

  Số 80B đường Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong

  036.373.6284

  Nam Định

  Số 92C Đường Hùng Vương – Tỉnh Nam Định

  035.036.48634

  Thanh Hóa

  Số 26 Đại Lộ Lê Lợi –  phường Điện Biên – Tỉnh Thanh Hóa

  037.385.2680

  Phủ Quỳ

  Số 417 – đường Trần Hưng Đạo – Khối Tân Phú – Phường Hòa Hiếu

  097.167.7288

  Hà Tĩnh

  Số 88 Đường Phan Đình Phùng – Phường Tân Giang

  039.385.5587

  Lương Ngọc Quyến

  Tổ 27, Phường Hoàng Văn Thụ – Tỉnh Thái Nguyên

  020.838.41697

  Ngoài ra bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline toàn quốc của ngân hàng BIDV là 1900 9247 hoặc số tổng đài chăm sóc khách hàng 024 2220 0588 đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội.

  Để gọi điện đến số tổng đài BIDV một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể tham khảo và thực hiện theo các bước dưới đây:

  Bước 1:  Bấm số hotline toàn quốc – 1900 9247  hoặc số 024 2220 0588 nếu bạn là khách hàng ở khu vực Hà Nội.

  Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối thành công, bấm phím 1 để giữ cuộc gọi bằng tiếng Việt hoặc phím 2 để lựa chọn tiếng Anh.

  Bước 3: Sử dụng các phím chức năng phù hợp với nhu cầu thực tế, bao gồm:

  Phím 0: Hỗ trợ gắp trực tiếp tổng đài viên

  Phím 1: Lựa chọn dịch vụ thẻ ngân hàng

  Phím 2: Hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử

  Phím 3: Tra cứu các khoản chuyển tiền và nhận tiền tại BIDV

  Phím 4: Tra cứu tỷ giá hoặc thông báo mất thẻ

  Phím 5: Thông tin về thẻ tín dụng hoặc kiểm tra số tài khoản ngân hàng

  Do số lượng chi nhánh và văn phòng giao dịch ngày càng mở rộng, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người sử dụng, Chăm sóc khác hàng ngân hàng BIDV đã cho phép khách hàng tra cứu số tổng đài thông qua website chính thức. Theo đó bạn cần thực hiện các bước sau:

  Bước 1: Truy cập trang web chính thức của BIDV, hoặc truy cập vào: https://bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh

  Bước 2: Trên giao diện màn hình chính bấm vào mục Bấm vào mục “VỊ TRÍ ATM/CHI NHÁNH”, trên giao diện sẽ hiện lên mục tìm kiếm.

  Bước 3: Tiến hành lựa chọn tỉnh/thành phố, quận/huyện hoặc nhập chính xác địa chỉ bạn cần tìm kiếm, khi đó trên màn hình sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cũng như số hotline để bạn tham khảo.

  Khi thực hiện các cuộc gọi tới số tổng đài của ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ không mất bất cứ khoản chi phí nào, miễn phí hoàn toàn không giới hạn thời gian. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo liên hệ đúng số hotline, nếu gọi nhầm hoặc sử dụng các số máy không chính xác thì nguy cơ mất cước phí có thể xảy ra.

  Khi gọi vào giờ hành chính, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ đông nên sẽ xảy ra một số vấn đề phát sinh dẫn đến không liên lạc được. Lúc này bạn có thể tham khảo một số phương thức liên hệ khác bên cạnh số hotline như sau:

  Truy cập website: https://www.bidv.com.vn/

  Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam/?locale=vi_VN

  Email: [email protected]

  Linkedln: https://www.linkedin.com/company/bidvbank

  Thời gian làm việc của hệ thống chi nhánh và văn phòng giao dịch trực tiếp trên toàn quốc của BIDV được quy định trong khung giờ hành chính vào các ngày từ thứ 2 – thứ 6. Cụ thể:

  Buổi sáng: 8:00 – 11:30

  Buổi chiều: 13:00 – 17:00

  Đối với hệ thống tổng đài ngân hàng BIDV, thời gian hỗ trợ và hoạt động 24/7 bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác. Bạn có thể liên hệ qua hotline, tin nhắn website, facebook, email hoặc hệ thống trả lời tự động.

  Muốn để quá trình liên hệ và trao đổi được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất, bạn hãy chú ý một số vấn đề sau khi gọi tới hotline BIDV.

  Chuẩn bị thông tin cá nhân đầy đủ bao gồm số thẻ ngân hàng, chứng minh nhân dân/căn cước công dân, ngày tháng năm sinh,...

  Kiểm tra tình trạng điện thoại nếu liên hệ thông qua số hotline, đường truyền mạng nếu liên hệ bằng các hình thức khác.

  Gọi chính xác số hotline toàn quốc hoặc tra cứu số tổng đài của từng khu vực, tránh nhầm lẫn sang các ngân hàng khác.

  Không tự ý gọi điện bằng các số điện thoại trên các trang quảng cáo không chính thống để hạn chế gặp phải tình trạng lừa đảo, làm lộ thông tin cá nhân.

  Làm đúng theo hướng dẫn chuyển đến các bộ phận liên quan để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.

  Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về số tổng đài BIDV cũng như hướng dẫn chi tiết bạn đọc cách tra cứu, liên hệ để tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Hy vọng những nội dung mà Đầu Tư Số chia sẻ mang lại hữu ích và ứng dụng được vào thực tế cho bạn đọc. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức liên hệ với các ngân hàng khác, hãy thường xuyên cập nhật trên website của chúng tôi để có nhiều thông tin chính xác nhất nhé!

Related products